Sendu allt í einu flæði
Með tengingu við InExchange getur þú sent alla reikningana þína í einu flæði.
Markmið InExchange er að takmarka pappírsnotkun og draga úr rekstarkostnaði við reikningagerð. Við gerum það með rafrænum reikningum. Með því að hafa allt reikningaflæðið á einum stað næst betri yfirsýn ásamt hámarks hagræðinu. Við sjáum um að koma reikningum til viðskiptavinar þíns á því formi sem hentar honum, hvort sem það er rafrænn reikningur eða PDF-skjal.
Móttaka reikninga beint í viðskiptakerfi sparar mörg handtök og kemur í veg fyrir innsláttarvillur. Reikningar eru greiddir á réttum tíma og dráttarvextir hverfa. InExchange kemur reikningum til þín á því formi sem viðskiptakerfi þitt skilur. Getur viðskiptakerfi þitt lesið inn rafræna reikninga?